Tiến độ thi công dự án Destino Centro cập nhật tháng 6/2024

Tọa lạc đắc địa tại huyện Bến Lức, vị trí giáp ranh với Quốc lộ 1A, gần kề tuyến Vành Đai 3 và Vành Đai 4, Destino Centro là dự án căn hộ hot nhất tỉnh Long An hiện nay. Không chỉ chinh phục khách hàng, nhà đầu tư bởi những ưu điểm sở hữu về vị trí, giao thông kết nối, quy hoạch bài bản, pháp lý chuẩn chỉnh minh bạch, dự án này còn ghi điểm ở tiến độ xây dựng nhanh chóng cùng không gian sống xanh, hiện đại. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tiến độ thi công Destino Centro, để xem dự án này có đáng để đầu tư hay không nhé!

Cập nhật mới nhất tiến độ thi công

Tiến độ thi công dự án là yếu tố quan trọng quyết định đến hành vi mua, đầu tư của khách hàng, và đồng thời phản ánh trực tiếp “sức khỏe” của chủ đầu tư bất động sản. Với Destino Centro, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về điều này. Bởi dự án được SeaHoldings đầu tư và phát triển, đây là đơn vị uy tín, giàu tiềm lực tài chính, có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án bất động, với danh mục dự án đầu tư trải dài khắp dải đất hình chữ S.

Tiến độ thi công dự án Destino Centro cập nhật tháng 6/2024

Cập nhật mới nhất tiến độ thi công dự án Destino Centro hiện nay chủ đầu tư đã toàn tất việc san lấp mặt bằng, xây dựng rào chắn để công trình thi công không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân. Bên cạnh đó, các đơn vị thầu xây dựng cũng đang gấp rút triển khai các bước tiếp theo như đưa máy móc, nguyên vật liệu để chuẩn bị cho các bước tiếp theo.

Tiến độ thi công dự án Destino Centro cập nhật tháng 6/2024

Đây cũng là dự án căn hộ hiếm hoi tại khu vực Bến Lức có pháp lý chuẩn chỉnh, chủ đầu tư đã hoàn tất bộ hồ sơ pháp lý gồm: Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giấy phép xây dựng, Chủ trương đầu tư…Có thể nói đây là “vũ khí” cạnh tranh quan trọng nhằm thu hút khách hàng và nhà đầu tư. Bởi hơn ai hết, SeaHoldings mong muốn đem lại sự yên tâm cho người mua nên đã chú trọng về tính pháp lý trước khi công bố dự án.

Tiến độ thi công dự án Destino Centro cập nhật tháng 6/2024

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật mới nhất tiến độ thi công căn hộ Destino Centro để quý khách hàng nắm bắt được thông tin cần thiết, cũng như theo dõi tiến độ triển khai một cách thực tế nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh

Liên hệ xe đưa rước tham quan nhà mẫu miễn phí

hotline: 0938435842

Website chính thức dự án: www.destino-centro.com.vn

Copyright 2024 by destino-centro.com.vn - All Rights Reserved Destino Centro   |   Destino Centro

Download Bảng Giá
0775579699